Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Trang trí không gian nhà đẹp với gạch bông cổ giá rẻ

Gạch bông trang trí đúng như tên gọi, chúng được thiết kế đi kèm với các hoa văn, họa tiết là hình hoa với vô vàn các kiểu dáng đa dạng. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong việc thiết kế nội thất, các nghệ nhân đã vận dụng ngay cả một số chi tiết hình học cũng được đưa vào trong những thiết kế gạch bông. Chính bởi vậy mà, vật liệu gạch bông cổ xưa đã đa dạng, ngày nay mẫu mã của loại gạch này lại còn đa dạng hơn.  

Cùng với những kiểu họa tiết đa dạng riêng biệt của mình, gạch bông trang trí cũng được sản xuất với phong phú các bảng màu hết sức đặc biệt. Điều này giúp đáp ứng được các phong cách thiết kế đa dạng từ hiện đại, sang trọng, lịch sự sang trẻ trung đến rực rỡ tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, cách bạn phối hợp những viên gạch bông bé nhỏ này với nhau cũng tạo ra một mảng nền, một không gian hết sức thú vị. Điểm đặc biệt của chúng là bạn không cần phải phối theo một quy cách nghiêm túc nào hết mà bạn có thể tự do thiết kế theo ý tưởng và phong cách sống của riêng mình. Tạo điểm nhấn và sự khác biệt riêng trong phong cách thiết kế.  

Hình ảnh thực tế: 



Ngày nay gạch bông cổ không chỉ được ứng dụng trong việc ốp lát sàn nhà mà chúng có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào trong không gian, góp phần làm cho không gian nơi đó trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Và đôi khi việc thiết kế một căn phòng chỉ cần sự có mặt của gạch bông thôi là đủ. Không gian nhà bếp và phòng tắm chính là vị trí hợp lí nhất để sử dụng loại gạch này trong trang trí. Tất nhiên các phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là hành lang, cầu thang trong nhà đều có thể sử dụng được loại gạch này.


-----------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM








0 nhận xét:

Đăng nhận xét