Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Bí quyết chọn gạch bông ốp lát phù hợp với phòng khách

Những thiết kế theo phong cách đơn giản và thanh lịch ngày nay đã trở thành xu hướng hot. Và gạch bông cổloại vật liệu với những ưu điểm vượt trội vốn có của mình có thể dư sức đáp ứng được phong cách trên.


Sự góp mặt của những mẫu gạch bông góp phần làm gia tăng giá trị cho từng không gian mà chúng sử dụng và đương nhiên không thể bỏ qua không gian phòng khách. Nắm vững được nguyên tắc trong việc chọn gạch, quy trình ốp lát thì không gian phòng khách sẽ trở ấn tượng và thu hút hơn. Từ đó mang đến một không gian tiếp khách và không gian sinh hoạt chung vô cùng lý tưởng cho cả gia đình. 
Hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn tìm hiểu những nguyên tắc khi chọn gạch bông trong thiết kế nhé!

Nhắc đến vật liệu gạch bông, mọi người thường có xu hướng ngại chọn loại gạch này trong thiết kế bởi sợ biến không gian căn phòng trở nên quê và kém sang trọng. Đồng thời cũng khiến cho các không gian bị rối mắt bởi các hoa văn khác nhau gây mất thẩm mỹ. 
Tuy nhiên, hiện tại rất nhiều các gia đình đã ứng dụng thành công loại gạch này trong kiến trúc nhà ở. Gạch bông với nhiều ứng dụng trong thiết kế có thể dùng để ốp tường hoặc lát nền. Bạn hãy tưởng tượng xem nếu một bức tường chỉ có gam màu cơ bản với họa tiết không mấy nổi bật sẽ dễ khiến căn phòng trở nên nhàm chán mà không có chút thú vị. Hãy chọn ngay vật liệu gạch bông - đây là giải pháp hoàn hảo cho bạn đấy để giúp tạo thêm những họa tiết mang đến sự ấn tượng và mới lạ. Thế nhưngkhông nên sử dụng gạch bông để ốp toàn bộ tường cho căn phòng nhé. Bởi chúng sẽ dễ gây rối mắt và mất cân bằng về màu sắc cho không gian của bạn đấy.

Đối với dùng gạch bông trong việc lót sàn nhà. thì những mẫu gạch có ít màu sắc sẽ thích hợp để lát nền hơn vì quá nhiều màu sắc sẽ dễ gây rối mắt người nhìn.
Bên cạnh đó đối với những không gian cần có sự nghiêm trang và lịch sự thì tốt nhất không nên sử dụng gạch bông trong trang trí.

Hãy đến với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng, với đa dạng mẫu mã - kích thước với giá rẻ nhất thị trường.
---------------
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn 
Hotline: 0909 177 415 
Website: canhquansanvuon.net 
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét