Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Gạch bông trang trí - vật liệu ốp lát đẹp không phải ai cũng biết

Xu hướng trang trí nội thất bằng gạch bông cổ điển đang dần quay trở lại và trở nên xu hướng trong trang trí nhà hiện nay. Vậy thì lí do gì đã khiến loại vật liệu này có cú lội ngược dòng ngoạn mục đến thế. Hẳn là những ưu điểm của gạch bông cổ đã giúp chúng trở thành vật liệu khó có thể thay thế được dù trên thị trường có xuất hiện nhiều loại gạch khác hiện đại hơn.

Bên cạnh tinh thần hoài cổ mà gạch bông mang đến cho không gian mà nó xuất hiện thì những lợi ích của loại gạch bông chính là lí do khiến loại vật liệu trang trí này được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng đến thế.
Hình ảnh thực tế:

                                                 Gạch bông cổ trong trang trí nền nhà

gạch bông cổ trong thiết kế không gian bếp

Gạch bông cổ trong thiết kế không gian bếp

Ngày nay, các mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn mà gạch bông cổ mang đến ngày càng đa dạng và bắt mắt, rực rỡ, nhiều sắc màu tươi vui. Nhờ đó, gạch bông dễ dàng kết hợp hơn trong trang trí nội thất với các khu vực chức năng trong mỗi ngôi nhà. Thậm chí, gạch bông ngày càng được các nhà hàng, khách sạn hay những quán cafe ưa chuộng. Chính mẫu mã phong phú của gạch bông cổ đã góp phần mang gạch bông quay trở lại vị trí xứng đáng nó trên thị trường gạch hiện nay.

Hãy chiêm ngưỡng những ý tưởng thiết kế độc đáo được thiết kế từ vật liệu gạch bông cổ.



--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Website:  canhquansanvuon.net
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét