Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Gợi ý chọn gạch ốp trang trí đẹp cho không gian phòng bếp

Nếu như bạn đang có ý định chọn vật liệu trang trí ốp tường cho không gian bếp mà đang phân vân không biết phải chọn loại gạch như thế nào là phù hợp thì gạch bông có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy. Gạch bông cổ với những đặc tính vượt trội vốn có kết hợp với những ưu điểm về hoa văn lẫn màu sắc. Sẽ đủ làm cho căn bếp của bạn bừng sáng và tràn đầy ấm áp.   

1. Ứng dụng màu sắc gạch bông trong thiết kế không gian bếp:

Gạch bông cổ giá rẻ ngày nay đa dạng hơn về các hoa văn lẫn họa tiết trên bề mặt, bắt nguồn từ sự tối giản đường nét cho đến những hoa văn cầu kì, đài các và sang trọng. Chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm thích hợp phối cho không gian bếp của mình. 
Bạn có thể thoải mái sáng tạo cho chúng theo nhiều cấp độ. Phần lớn, những gam màu cơ bản không quá chói lóa nhưng luôn đem lại sự thanh lịch, sang trọng ngoài ra người dùng có thể chọn mẫu gạch có nhiều họa tiết khác nhau nhưng lấy theo cùng một tông màu chủ đạo chuẩn: trắng, xanh, vàng… để tạo nên hiệu ứng mát mẻ hay đầm ấm cho gian bếp - Đó cũng là một ý tưởng hay trong thiết kế.



2. Độ bền của gạch bông trong trang trí bếp:

Nhắc đến gạch bông thì ai cũng phải công nhận về độ bền và chất lượng tuyệt hảo của chúng. Dòng gạch này có thời gian sử dụng lâu và chịu được nhiều tác động mà không bị hư hại của môi trường. Đồng thời lại rất dễ lau chùi, vệ sinh khi cần, chống thấm hút các chất dầu mỡ nên đây là dòng sản phẩm rất ưa thích hợp để ốp tường phòng bếp. Ngoài ra, những hoa văn trên gạch bông cổ điển có thể tạo nên những ấn tượng độc đáo cho khu vực nấu nướng, nó không những thỏa mãn được các yêu cầu thẩm mỹ, mà còn mang dấu ấn cá tính và phong cách riêng của chính chủ nhân của ngôi nhà.


Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng gạch bông cổ chất lượng - uy tín - đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường.
--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Website:  cahquansanvuon.net
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM


       

0 nhận xét:

Đăng nhận xét