Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Sáng tạo không gian sống đẹp với gạch cổ ốp tường

Nhắc đến gạch cổ có thể nói đây là loại gạch được xem là gần gũi và quen thuộc nhất trong thiết kế xây dựng nhà ở, công trình và kiến trúc. Hiện nay, với các căn nhà hiện đại chúng ta vẫn có thể sử dụng gạch cổ ốp tường để tạo khối kiến trúc hoặc phá cách hơn là để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm phần cá tính và độc đáo.     
 
Gạch cổ mang nét đẹp thô mộc và rất tự nhiên còn được biết đến với tên gọi khác là gạch mộc, là một trong số những vật liệu xây dựng ăn khách trên thị trường thời gian gần đây. Gạch cổ ngày càng phát triển và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới với đa dạng kích thước và phong phú về màu sắc. Tùy thuộc vào lối thiết kế kiến trúc cũng như màu sắc của căn phòng mà mỗi chủ nhân mà bạn sẽ có cách chọn lựa màu gạch khác nhau để tạo nên sự hài hòa, phù hợp không gian. Sự xuất hiện của vật liệu này mang đến cho không gian sự thanh bình, đem lại cảm giác sảng khoái, cảm giác hoài cổ dễ chịu cho mọi người khi đặt chân vào.  Bên cạnh đó gạch cổ là loại vật liệu dễ ứng dụng. Chúng có thể hiện diện được bất cứ nơi nào trong gia đình từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ngủ.....

Với những người có cá tính, phóng khoáng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc trang trí phòng khách bằng những viên gạch cổ. Chỉ cần trong căn phòng “quyền lực” này xuất hiện một bức tường lát gạch là đã có thể sở hữu một không gian mang đậm phong cách Vintage khoáng đạt, mộc mạc và giản dị.

Hình ảnh thực tế công trình ốp gạch cổ:


gạch cổ bê tông cường độ cao mới
Những mẫu gạch cổ ốp tường mẫu mới.



Một bức tường gạch tưởng chừng như rất thô nhưng chỉ cần chủ nhân biết khéo léo kết hợp với những bức tranh nghệ thuật là đã có thể tạo ra được điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. 

Gạch cổ - dòng vật liệu là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, chỉ cần thêm một chút nhấn nhá là bạn đã thổi một làn gió mới vào không gian sống của cả gia đình. Chắc chắn sự hiện diện của gạch cổ trong không gian sẽ tạo dấu ấn khó quên với bất kỳ vị khách nào ghé chơi.

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả rẻ nhất thị trường.   

-----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Hotline: 0909 177 415  Website:  canhquansanvuon.net
                            Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM      




0 nhận xét:

Đăng nhận xét