Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Báo giá 1 số mẫu gạch bông gió mỹ thuật trang trí tại tphcm

Gạch bông gió mỹ thuật đã trở thành 1 phần được ưu tiên lựa chọn trong nhiều dự án kiến trúc. Sự thông thoáng mà nó đem đến khiến càng ngày càng nhiều người biết tới, đam mê và dùng mẫu gạch này trong việc trang trí nội ngoại thất góp phần khiến cho môi trường sống, làm việc, thư giãn của mình gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp bạn xua tan những mỏi mệt sau nhiều giờ làm việc nặng nhọc.

Sở hữu sự tăng trưởng của kỹ thuật cũng như nhu cầu tiêu dùng càng ngày càng tăng cao thì chất lượng của những viên gạch đòi hỏi cũng phải được tăng lên, thiết kế phải đa dạng nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng. Chính bởi thế mà trên thị trường bây giờ, có rất nhiều tổ chức sản xuất và cung ứng gạch hoa gió góp phần làm người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc chọn lọc dòng sản phẩm ưa chuộng cũng như giá bán thích hợp với ngân sách của gia đình, bạn bè.

Gạch hoa gió hiện giờ mang tính vận dụng rất cao, với sự tài hoa của nhà thiết kế thì mẫu vật liệu này được sử dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau như: nhà ở, quán café, rạp chiếu phim, nhà hàng, trường học,… Và để chọn lựa cho mình những loại gạch ưng ý và phù hợp nhất thì hãy đến với chúng tôi qua website http://canhquansanvuon.net để có thể tham khảo nhiều kiểu dáng hơn và có cái nhìn tổng quát hơn về gạch hoa gió mỹ thuật trong thiết kế trang trí.

Bạn đang tìm mẫu gạch bông gió trang trí, xem nhiều hơn tại: http://canhquansanvuon.net/tin-tuc/163-mau-gach-bong-gio-trang-tri-dep-2018.html

Cùng chúng tôi xem qua 1 số thiết kế đã từng sử dụng gạch hoa gió để làm cho nổi bật hơn không gian trang trí.


Gạch bông gió đất nung được dùng trong nhà hàng, quán ăn tạo nên sự ấm áp, riêng tư mà ko kém phần sang trọng cho không gian ăn uống của gia đình, những cặp tình nhân, bạn bè,…. Bây giờ chúng tôi đang phân phối mẫu gạch hoa gió làm cho trong khoảng đất nung mang giá chỉ từ 13.000 VND cho một viên.


Tuy nhiên thì gạch bông gió xi măng cũng được vận dụng rất nhiều trong việc trang hoàng tạo nên một ko gian sáng sủa, hài hòa với ánh sáng tự nhiên góp phần làm cho ko gian thoáng đãng hơn. Đối với dòng gạch bông gió xi măng thì hiện giờ chúng tôi đang cung cấp với giá chỉ trong khoảng 20.000VND (màu xám) và 25.00VND (màu trắng).

Bảng báo giá gạch bông gió mỹ thuật trang trí cụ thể tại đây: http://canhquansanvuon.net/tu-van/164-bang-bao-gia-gach-bong-gio-my-thuat-trang-tri-moi-nhat.html

Bên cạnh đó thì còn có rất nhiều dòng gạch có mẫu mã màu sắc khác nhau mà bạn có thể tham khảo thêm tại cửa hàng của chúng tôi. Hãy dành 1 chút thời gian để ghé qua và tận mắt xem và lựa cho mình các dòng gạch ưng ý nhất cho ko gian trang trí của mình.


Gạch bông gió đa dạng về màu sắc là sự lựa chọn cho những thiết kế đặc thù mang đậm phong cách cá nhân cho những người ham mê sự nổi bật, cá tính và mong muốn có được sự ấn tượng cho ko gian của mình.


Gạch bông gió xi măng cũng rất đa dạng về hoa văn và kiểu dáng. Có thể sử dụng 1 dòng hoa văn cho một thiết kế và cũng có thể kết hợp nhiều mẫu với nhau để tạo nên những tác phẩm độc đáo hơn.
Hãy nhanh tay chọn cho mình những loại sản phẩm để hoàn thiện thiết kế của mình, bạn có thể liên hệ 0909.177415 (Mr.Toàn) để được tư vấn nhiệt tình nhất về phương pháp chọn sản phẩm cũng như giá cả hợp lí nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét