Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối gạch cổ và lục bình


Gạch cổ ( gạch giả cổ ) thường được dùng để ốp tường là loại gạch được làm từ đất nung thường được dùng để ốp tường cho các công trình quán cà phê, rạp phim, cảnh quan sân vườn để tạo nên vẻ cung kính, cổ xưa cho không gian trang trí.

Ngoài loại gạch được chế tạo thời nay thì còn có 1 loại cổ xưa nguyên bản, được lấy từ các công trình, nhà cửa thời pháp thuộc được gọi là gạch cổ cắt thời Pháp. Sau khi lấy về người ta xử lí và cho ra nhiều mẫu sản phẩm khác nhau như: gạch cắt bìa, gạch mộc ruột,…

Ngày nay, gạch cổ khá được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất ốp tường nhờ sự mới lạ cũng như cổ điển mà nó mang lại so với việc đã có quá nhiều mẫu gạch đá ốp tường hiện đại khác. Trong thời điểm mà các loại gạch bông đá mài đa dạng và phát triển và được sử dụng khá phổ biến thì không thể phủ nhận sự đặc biệt của gạch cổ mỗi khi có cơ hội được sử dụng để trang trí. Nó làm nổi bật không gian của chính bạn, tạo nên sự ấm áp, cổ kính và tất nhiên các loại gạch hiện đại không thể nào có được.

Bạn đang cần địa chỉ mua bán gạch cổ ốp tường đẹp, xem thêm tại: http://canhquansanvuon.net/tu-van/167-dia-chi-mua-ban-gach-co-op-tuong-uy-tin-tai-tp-hcm.html

Với những ai yêu thích phong cách cổ điển thì gạch cổ rõ ràng là sự lựa chọn hàng đầu cho trong việc thiết kế, trang trí nội ngoại thất.


Gạch cổ ngày được tạo ra dựa trên những mẫu nguyên bản và kết hợp nhiều màu sắc để cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng hơn, phù hợp với nhiều không gian hơn cũng như mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.



Một trong những không gian quán được sử dụng và thiết kế trang trí bằng gạch cổ tạo nên sự ấm cúng, riêng tư mà không kém phần sang trọng. Chắc hẳn với những ai yêu thích phong cách này thì không thể bỏ qua những quán có thiết kế đặc biệt như thế này.

Còn nói về lục bình thì đây là 1 trong những sản phẩm quen thuộc đối với mọi người. Tuy nhiên nhắc nên lục bình thì người ta thường nhắc tới cây lục bình hoặc lục bình gỗ thường được trang trí trong những căn nhà sử dụng gỗ làm nội thất chính.

Nhưng 1 sản phẩm lục bình hoàn toàn khác đã được ra đời cũng nhằm mục đích trang trí nội ngoại thất và mang tới 1 nét gì đó mới lạ, khác biệt cho không gian sống. Người ta gọi nó là lục bình (con tiện) bê tông. Thành phần chính của nó là xi măng kết hợp với 1 số nguyên liệu khác tuỳ vào nơi sản xuất, tuỳ vào loại. Ứng dụng của lục bình bê tông hiện nay cũng khá đa dạng nhưng phổ biến nhất là: lan can, cầu thang, hàng rào,….

Mẫu lục bình (con tiện) bê tông – xi măng đẹp: http://canhquansanvuon.net/tin-tuc/168-mau-luc-binh-con-tien-be-tong-xi-mang-dep.html

Những mẫu thiết kế dưới đây sẽ cho bạn những sự lựa chọn trong việc thiết kế trang trí của mình.



Lục bình làm lan can

Cảnh Quan Sân Vườn của chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại gạch cổ ốp tường, lục bình bê tông chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang muốn sử dụng 2 loại vật liệu này để phục vụ cho những thiết kế của mình thì hãy đến với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0909177415 để được tư vấn nhiệt tình nhất và tham khảo nhiều mẫu mã hơn trên thực tế nhằm nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp cho tác phẩm của mình cũng như gia đình, bạn bè,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét