Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Trang trí không gian phòng khách ấn tượng với gạch cổ - lợi ích dùng gạch cổ

Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn loại gạch ốp tường nào phù hợp trang trí cho không gian phòng khách. Vì đây là không gian thường xuyên tiếp đón các vị khách quen của gia đình chính vì thế mà đòi hỏi sự trang trí cho căn phòng này phải thật đẹp và ấn tượng. Đối với những loại gạch ốp lát khác trên thị trường chúng ta đã quá quen thuộc khi nhìn ngắm chúng xuất hiện đa dạng từ xưa đến nay. Vậy tại sao bạn không thử đổi mới dòng gạch ốp tường của mình bằng mẫu gạch ốp lát mới khác - mang đến nét độc lạ hơn cho riêng không gian sống của mình.

Gạch cổ ốp tường mẫu mới ra đời không lâu nhưng đã nhận được sự ưa chuộng nhiều đến từ quý khách hàng. Sở hữu chất liệu bền cứng, bổ sung thêm chất mộc cho mỗi công trình xây dựng kết hợp với màu sắc đa dạng trong thiết kế - gạch cổ ốp tường mới ngày nay đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội - ngoại thất. Dòng vật liệu này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong việc trang trí phòng khách ấn tượng.

Ngoài là vật liệu dùng để ốp tường ngoại thất ngày nay gạch cổ còn được mọi người biết đến nhiều hơn trong ứng dụng trang trí. Bạn không cần phải dùng vật liệu ốp tường trang trí cho toàn bộ không gian sống, chỉ cần sáng tạo trong cách thiết kế, có thể dùng trang trí cho một mảng tường nhất định, hay tạo điểm nhấn nhá riêng biệt cho không gian bằng việc trang trí một bức tường nhỏ. Sự hài hòa giữa các vật liệu trang trí hiện đại kết hợp với một bức tường cổ ấn tượng - đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho chính không gian của bạn.

Hình ảnh thực tế:



Lợi ích của việc ứng dụng gạch cổ ốp tường mới trong thiết kế:

Do được sản xuất theo công nghệ hiện đại, gạch cổ được làm từ chất liệu bê tông cường độ cao mang nên độ bền vững chắc cho mỗi công trình xây dựng. Đặc biệt mỗi viên gạch cổ ra đời đều được sự kiểm chứng chặt chẽ từ bộ chất lượng Quatest 3 nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm
Màu sắc gạch cổ ốp tường mới đa dạng, giúp mang nhiều màu sắc mới trong thiết kế nội thất - khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu gạch chất lượng chọn theo màu sắc ưng ý trong thiết kế của riêng mỗi gia đình.

Những mẫu gạch cổ mới tiêu biểu:


    
 Tham khảo thêm nhiều mẫu gạch cổ mới tại website: http://canhquansanvuon.net/c58-gach-co-op-tuong/ 

Đến ngay với công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối những mẫu gạch cổ ốp tường mới, cam kết mang đến khách hàng những mẫu gạch cổ chất lượng nhất với giá rẻ nhất tphcm.

-----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM
 

        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét