Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

3 Ý tưởng trang trí gạch bông cổ điển trong thiết kế nội thất

Gạch bông là loại vật liệu được nhiều người biết đến với đa dạng các hoa văn và màu sắc. Ứng dụng được những ưu điểm đó trong thiết kế, ngày nay chúng được ưa chuộng rất nhiều trong trang trí nội thất. Nhưng điểm khác lạ, phá cách hơn 1 chút so với những thiết kế xưa thay vì phải sử dụng chung một mẫu gạch bông hoa văn để ốp cho tổng thể cả không gian thì chúng ta có thể phối ngẫu nhiên các mẫu gạch bông có nhiều hoa văn khác nhau. Điều này vừa tạo nên sự tươi sáng, độc đáo gây ấn tượng cho bất kỳ không gian nào mà chúng hiện hữu.

Qua bài viết này hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn điểm qua các ý tưởng trang trí gạch bông ngẫu nhiên tuyệt đẹp nhé!!!


1. Trang trí phòng khách với gạch bông cổ điển:

    Gạch bông - mang đến điểm nhấn bắt mắt hơn khi nhìn vào căn phòng. Sự kết hợp độc đáo của những viên gạch mang hoa văn và màu sắc khác nhau tạo nên sự vui mắt và tươi sáng cho căn phòng mà không kém phần hiện đại.


2. Gạch bông cổ lót sàn nhà:

Gạch bông trang trí với ưu điểm chống thấm tốt, dễ dàng trong việc lau chùi vì thế mà dòng vật liệu này được ứng dụng phổ biến trong việc lót sàn. Hoa văn bắt mắt kết hợp với tính năng vượt trội - gạch bông cổ xứng đáng là một vật liệu hữu ích cho mọi gia đình.


3. Gạch bông trang trí trong mảng tường của góc bếp:

Xóa tan những không gian ưu tối mang đến một không gian tươi sáng và bắt mắt là điều mà không phải những dòng gạch ốp lát nào cũng có thể làm được. Gạch bông là vật liệu duy nhất có thể đáp ứng hoàn toàn được yêu cầu trên. Mang đến một không gian đẹp ấn tượng, mới lạ góp phần tạo nguồn cảm hứng tốt cho người nội trợ trong việc nấu nướng những món ngon.



Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả rẻ nhất thị trường.   
-----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Website:  canhquansanvuon.net
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM




           

0 nhận xét:

Đăng nhận xét