Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Gạch cổ ốp tường - sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà thiết kế theo phong cách Châu Âu

Là một trong những vật liệu xây dựng được ra đời và ứng dụng khá lâu trong thị trường, với những màu sắc rất tinh tế và trang nhã, vừa mang đậm chất cổ điển trong phong cách thiết kế hiện đại. Gạch cổ ốp tường xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ngôi nhà có lối thiết kế theo phong cách Châu Âu, Châu Á.....  
Tuy hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng gạch hiện đại khác ra đời nhưng gạch cổ vẫn luôn là vật liệu được ưa chuộng nhất trên thị trường gạch hiện nay. Dòng gạch sở hữu được những ưu điểm vượt trội về đa dạng mẫu mã và màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng trong việc chọn sử dụng trang trí tường cho các công trình, kiến trúc.  
Nhằm mang đến nhu cầu lựa chọn đa dạng cho người dùng, gạch cổ ốp tường chúng tôi sản xuất có rất nhiều mẫu mã về kích thước khác nhau như: Gạch cổ ốp tường 5×20 cm (rộng 20cm, cao 5cm), gạch cổ ốp tường 6×20 cm. Về màu sắc đa dạng, gạch cổ ốp tường có đa dạng các loại màu từ đỏ tươi, hồng nhạt, trắng đỏ cho đến màu vàng xanh, xám, màu nâu đen, màu đỏ gạch… Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho  từng căn nhà của mình. 
Hình ảnh thực tế:
                                
                                     Màu sắc đa dạng của gạch cổ ốp tường
công trình xây dựng từ gạch cổ ốp tường
                                    công trình được xây dựng từ gạch cổ ốp tường
  Ấn tượng với không gian trang trí bằng gạch cổ ốp tường
                               
                           Ấn tượng với không gian trang trí bằng gạch cổ ốp tường

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng gạch cổ ốp tường chất lượng - uy tín với giá cả tốt nhất thị trường.
--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM

            

0 nhận xét:

Đăng nhận xét