Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Gợi ý 2 mẫu gạch ốp tường đẹp không thể rời mắt

Ngày nay, Trang trí tường trong thiết kế hiện đại không chỉ dừng lại ở những bức tranh treo tường hay việc lựa chọn màu sơn tường phù hợp nữa mà còn phát triển thêm giải pháp chọn gạch ốp tường phù hợp với từng không gian làm cho căn phòng trở nên ấn tượng và bắt mắt. Với sự đa dạng của thị trường gạch ốp tường như hiện nay, bạn có thể tự tin lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp hiện đại mà vẫn hợp với túi tiền như 2 gợi ý dưới đây nhé.


1. Trang trí tường nhà đẹp với gạch cổ ốp tường: 

Một chất liệu độc đáo và không bao giờ lỗi thời theo thời gian, gạch cổ ốp tường được dự đoán là một trong các xu hướng thiết kế mới trong năm 2018. Với việc kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, loại vật liệu này trở nên đa dạng với các mẫu mã mới đẹp hơn với đa dạng màu sắc, phù hợp sử dụng cho tất cả các dự án trong thiết kế nội thất - mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ đậm chất hoài cổ xưa, phù hợp với mọi không gian đặc biệt vẫn đảm bảo được độ bền cao trong kiến trúc.

Không giải pháp trang trí nào đem đến hiệu ứng đậm nét mộc và nổi bật như những mảng tường gạch cổ đẹp như thế này đâu

Hình ảnh thực tế:


2. Trang trí tường nhà đẹp với gạch bông cổ điển:

Một không gian tươi sáng, sinh động đầy màu sắc khi được trang trí bởi gạch bông giá rẻ nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng. Với sự phối hợp đa màu sắc và hình dáng khác nhau - gạch bông tạo nên nét đặc trưng mới lạ mà không có loại vật liệu nào có thể thay thế chúng được. 
Một căn bếp mang phong cách châu Âu thanh lịch với tủ bếp có gam màu trắng được hoàn thiện hơn bởi nhờ mảng tường được ốp bằng gạch hoa cổ điển. 
   
    

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế chọn những mẫu gạch ốp tường phù hợp cho không gian sống của mình. Hãy đến ngay với công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn, nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại gạch ốp tường hiện đại trên thị trường với chất lượng uy tín đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường.

--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét