Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Gạch bông - vật liệu xây dựng chống trơn an toàn cho mọi nhà

Ngày nay, nhu cầu mua gạch lát nền không chỉ đảm bảo sự hiện đại, chất lượng mà vẫn phải giữ được sự an toàn chống được trơn trượt cho người sử dụng. Với công nghệ sản xuất khá thân thiện gạch bông ngày nay dần được cải tiến nâng cao nhằm đảm bảo cho ra đời những mẫu gạch bông đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc tuy nhiên điểm đặc biệt của loại gạch này được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt hơn hẳn so với những vật liệu ốp lát khác.

Khi nhu cầu đảm bảo an toàn ngày một tăng lên, chúng ta sẽ luôn tìm mọi cách để giảm thiểu đảm bảo sự an toàn, dù đó là nơi làm việc hay tại nhà. Ngoài việc chống trơn gạch bông còn có khả năng chống thấm nước cực tốt - điều này không thể bỏ qua đối với những khu vực dễ bị dính nước hoặc các chất dầu mỡ như không gian phòng tắm, phòng bếp, phòng khách......

Ngoài những khả năng chống thấm vượt trội trên, gạch bông cổ còn là vật liệu trang trí độc đáo trong thiết kế xây dựng nội thất. Với những mảng màu nhã nhặn, đường nét tinh tế gạch bông hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian trang trí ấn tượng, phá cách trong ý tưởng tạo điểm nhấn riêng trong phong cách thiết kế của bạn.  

Hình ảnh thực tế:



 Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả rẻ nhất thị trường.   

-----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Website:  canhquansanvuon.net
                         Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét