Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Nơi bán gạch cổ ốp tường uy tín tphcm

Với những khách hàng yêu thích một không gian sang trọng, ấn tượng thì công việc lựa chọn gạch ốp lát là rất quan trọng, nó thể hiện ý tưởng trình độ và đẳng cấp của các thiết kế sư. Thế thì phải phối hợp các loại các mẫu mã gạch ốp lát gạch ốp tường như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất, mang lại cảm giác sang trọng và có thể đáp ứng được các sở thích thiết kế của gia chủ đây là điều mà các kiến trúc sư thiết kế luôn phải trằn trọc và suy tư.

Thế thì đừng lo nhé, qua bài viết này Vĩnh Cửu Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn vật liệu hoàn hảo có thể đáp ứng hoàn toàn được những nhu cầu thiết kế trên của gia chủ.

Nhắc đến sự sang trọng, khác biệt và mang đậm chất hoài cổ xưa thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến vật liệu xây dựng gạch cổ ốp tường. Đúng chất với tên gọi, gạch cổ được ra đời khá lâu trong thiết kế, với chất liệu mẫu mã đa dạng kết hợp với màu sắc - gạch cổ ngày nay được ứng dụng rộng rãi ở những công trình lớn như: thiết kế các nhà hàng, quán cà phê hoặc thiết kế làm điểm nhấn cho không nhà ở......                       

Nếu như sử dụng loại gạch sáng bóng thì sẽ tạo ra cảm giác rộng nhưng chắc chắc không gian rất lạnh lẽo do đó trang trí nhà bằng gạch cổ - vừa tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và mang đậm chất hoài cổ xưa. Loại gạch này dễ dàng phối hợp được với những đồ nội thất trang trí góp phần mang đến sự độc đáo, ấn tượng thêm phần phong phú cho ngôi nhà, tránh cảm giác tẻ nhạt.  



bán gạch cổ ốp tường

Bán gạch cổ ốp tường thủ đức

bán gạch cổ tphcm

Bán gạch cổ ốp tường tphcm

Nếu không gian không được rộng rãi lắm, bạn có thể chọn các mẫu gạch có màu sắc sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn.  Vì dòng gạch cổ này rất đa dạng về màu sắc - giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu gạch ưng ý nhất để phối màu hợp lý cho không gian sống của mình.

Hãy đến ngay với Vĩnh Cửu Sài Gòn, nơi chuyên sản xuất đa dạng và bán gạch cổ ốp tường chất lượng uy tín với giá cả tốt nhất trên thị trường.



--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM















0 nhận xét:

Đăng nhận xét