Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Top 3 nhóm gạch bông được yêu thích hiện nay


Gạch bông cổ điển tuy là loại gạch ốp lát sở hữu lâu đời nhưng không vì vậy mà chúng không hòa hợp được trong các thiết kế nội ngoại thất hiện đại. Những viên gạch bông đầy màu sắc hoặc thuần tuý là chỉ được phối màu đơn sắc. Hoa văn cổ điển lát nền còn lưu giữ lại tại tất cả dự án nhà ở, vi la, đền chùa, bưu điện, hí viện, quán café, trường học… Chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định gạch bông xưa luôn sống mãi với thời kì.

Nhắc đến gạch bông bạn không thể không nói đến những hoa văn, họa tiết truyền thống, cổ điển của loại vật liệu đã thành lập lâu đời này. Ngày nay, nhằm để đáp ứng xuất sắc nhu cầu trong thiết kế, các loại gạch bông cổ đẹp đã tiếp tục được cho ra mắt trên thị trường sở hữu phổ quát thiết kế phổ quát hơn, màu sắc phong phú cùng họa tiết nổi bật hơn.

Trong các năm vừa qua, gạch bông cổ điển tưởng như bị xem nhẹ đã với được sự trở lại đầy ấn tượng. Vẫn kế thừa các con phố nét, hoa văn, họa tiết đi cùng năm tháng nhưng giờ đây. Gạch bông cổ điển ngày càng xứng đáng hơn với tên gọi của nó – mẫu gạch của hoài niệm, đưa con người trở về với nguồn cội.

Sở hữu đặc tính thoáng mát dễ dàng thấm hút nước, dễ vệ sinh, lau chùi, bền mang thời gian bên cạnh đó gạch bông cũng là vật liệu tiện lợi phối hợp với những vật liệu nội thất khác. Sở hữu các điểm cộng quá hoàn hảo này thì bạn còn đắn đo gì nữa mà không vận dụng chúng ngay cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Trên thị trường hiện tại với đa số dòng gạch bông thành lập. Nay Cảnh Quan Sân Vườn sẽ giúp bạn phân dòng và Tìm hiểu rõ các dòng gạch bông cổ mới xây dựng thương hiệu phổ quát nhất hiện nay:

1. Gạch bông cổ trắng - đen - xám:

Gạch bông tổng hợp trắng xám đen là dòng gạch bông được lắp ghép từ số đông màu sắc & hoa văn khác nhau. Tạo nên sự dị biệt trong thời trang kiến trúc của mỗi dự án.
Đây là loại gạch được có mặt trên thị trường hơi lâu trên thị trường. Với các con đường nét và mẫu mã sắc xảo màu sắc chủ đạo theo tông màu là trắng đen xám - dòng gạch bông này được xem là sự tổng hợp - lắp ghép trong khoảng tất cả màu sắc và hoa văn khác nhau. Tạo nên sự khác biệt trong phong cách kiến trúc của mỗi công trình.

gạch bông trắng đen hình ảnh tại xưởng

2. Gạch bông màu sắc:

Nếu như bạn muốn không gian trở thành tươi sáng và ấn tượng thì gạch bông màu sắc là sự chọn lựa tuyệt vời nhất dành cho bạn đó. Với các họa tiết phổ biến kết hợp với phổ quát màu sắc tươi sáng đây cứng cáp là dòng vật liệu sẽ mang đến cho bạn 1 không gian thiết kế độc đáo, tinh tế mà không kém phần sang trọng.

gạch bông với màu sắc đa dạng

3.Gạch bông lục giác:

Ra mắt sau so sở hữu những loại gạch bông cổ khác, dòng gạch mẫu mới này với vẻ được cải tiến hơn về kích thước lẫn màu sắc. Sự kết hợp của các mảng màu khác nhau cùng thêm hoa văn và màu sắc – gạch bông lục giác hẹn sẽ mang đến sự đột phá mới trong thiết kế dành cho bạn.

Gạch bông lục giác – đem đến các màu sắc cá tính, thu hút mọi ánh nhìn với bất kỳ không gian nào mà chúng hiện diện.

gạch bông lục giác ốp sàn

mẫu gạch bông màu sắc mới



Gạch bông xưa rộng rãi về thiết kế, phù hợp với từng loại không gian khác nhau, lại dễ lau chùi, ko bám bẩn, không ố vàng theo thời kì. Hơn thế nữa, việc chọn lựa gạch bông xưa để trang hoàng cho căn nhà của mình lại vô cùng thiết yếu vì nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm êm, thân thiện bên gia đình.

Hy vọng các san sớt trên của đây của Cảnh Quan Sân Vườn sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn được mẫu gạch ốp tường đẹp và tốt nhất cho không gian bếp.

Xem thêm các mẫu gạch bông mỹ thuật đẹp khác tại: http://canhquansanvuon.net/c87-gach-bong-my-thuat/

Hãy đến ngay với công ty chúng tôi Cảnh Quan Sân Vườn - siêu thị gạch bông dành cho bạn. Lúc đến đây bạn có thể nhìn tận mắt được phổ quát các dòng gạch bông phong phú về màu sắc, giúp bạn có thể tiện dụng chọn lọc và phối màu thiết kế riêng cho không gian bếp của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét