Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Giới thiệu loại lan can lục bình xi măng đẹp tại tphcm

Một trong những nguyên liệu cũng đang khá rộng rãi ngày nay là lục bình bê tông, có nhẽ sẽ có khá nhiều người nghĩ tới việc sử dụng lục bình gỗ hoặc đá để trang trí nội ngoại thất, nhưng sẽ là thiếu sót nếu như không nói tới lục bình bê tông.
Lục bình con tiện xi măng được tạo ra từ hỗn hợp: xi măng, cát, chất phụ gia. Sau lúc được trộn theo tỉ lệ nhất định thì sử dụng cách thức nén thủy lực và đưa vào khuôn đúc để tạo hình.
Với ưu điểm là tầm giá hơi tốt, cung ứng nhanh thì lục bình xi măng tương đối được ưa dùng, tuy nhiên thì độ bền lại ko được cao giống như lục bình bê tông.
Lục bình con tiện bê tông ngoài những thành phần giống như lục bình xi măng thì còn có thêm đá dăm và một số chất phụ gia tăng cường nhằm tăng độ cứng cáp và bền vững của sản phẩm. Chính vì thế mà giá thành của dòng sản phẩm này cũng cao hơn so với lục bình xi măng tuy nhiên nó đem đến sự hài lòng và an toàn cho người dùng.


Lục bình (con tiện) bê tông được ra đời và ứng dụng khá nhiều cho các dự án lớn nhỏ khác nhau. Với thiết kế, kích thước đa dạng thì lục bình bê tông không kén chọn quý khách như những loại vật liệu khác mà hoàn toàn rộng rãi, dễ vận dụng. Có thể được dùng để làm lan can, cầu thang cho nhà ở, vi la hay các shophouse,…
Xem thêm dòng lục bình con tiện xi măng: http://canhquansanvuon.net/tin-tuc/168-mau-luc-binh-con-tien-be-tong-xi-mang-dep.html

Cùng tham khảo 1 số thiết kế dùng lục bình dưới đây để có ý tưởng cho riêng mình nhé!



Lục bình bê tông lúc được sử dụng thì đem đến 1 vẻ sang trọng, quý phái cho kiến trúc, mang lại 1 cảm giác như đang xây dựng kiến trúc cho hoàng gia. Chính vì vậy mà hiện nay đã có rất nhiều người biết đến và yêu thích loại vật liệu này.
Với độ bền cao, lục bình bê tông hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng và phổ biến hơn trong nhiều năm đến. Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng lan can lục bình thì có thể tìm hiểu thêm về loại vật liệu này.


Các shophouse hay dãy nhà phố liền kề nhau khi sử dụng lục bình làm lan can sẽ tạo nên sự đồng nhất cho toàn bộ kiến trúc, cùng với đó là sự đẳng cấp, đẹp đẽ mà lục bình có thể mang đến cũng góp phần tạo nên sự yêu thích đối với người dùng, đặc biệt là các kiến trúc sư thiết kế các công trình lớn.



Hình ảnh thực tế của 1 dự án đã sử dụng lục bình bê tông của cửa hàng chúng tôi để làm lan can. Tuy đơn giản nhưng vẻ đẹp mà lục bình bê tông đem đến là độc đáo, một chút cổ xưa và đẳng cấp.
Xem thêm phổ quát loại lan can lục bình xi măng: http://canhquansanvuon.net/tu-van/169-mau-lan-can-luc-binh-con-tien-be-tong-xi-mang-dep.html

Lục bình làm lan can là vận dụng rộng rãi nhất bây giờ của mẫu sản phẩm này và cũng rất được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng từ các công trình nhỏ cho đến lớn. Tùy vào kích thước và thiết kế kiến trúc mà 1 mét ngang có thể đặt 4-6 cây lục bình.
Để hiểu rõ hơn về lục bình con tiện bê tông được sản xuất tại Vĩnh Cửu Sài Gòn như thế nào, các bạn có thể liên hệ anh Toàn – 0909177415. Với lợi thế là kinh doanh các sản phẩm do công ty làm ra, cửa hàng chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho quý quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất.
Để xem thêm đa dạng mẫu sản phẩm hơn nữa, các bạn có thể vào website canhquansanvuon.net để có thêm nhiều sự chọn lựa cho mình trong quá trình hoàn thiện thiết kế kiến trúc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét