Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Ứng dụng của gạch bông gió trong thiết kế - Phần 3

Như đã giới thiệu và hứa hẹn ở 2 phần trước, nay xin gửi đến các bạn thêm một số ứng dụng cũng như mẫu thiết kế sử dụng gạch bông gió để trang trí. Ở trong phần đầu tiên cũng đã có 1 số thiết kế nhưng có lẽ như vậy là chưa đủ và chưa thể làm hài lòng các bạn được, nên hôm nay sẽ giới thiệu thêm, mời các bạn cùng tham khảo. 


Xem thêm mẫu gạch bông gió trang trí đẹp tại: http://canhquansanvuon.net/tin-tuc/163-mau-gach-bong-gio-trang-tri-dep-2018.html

1. Sử dụng trong nhà hàng, quán ăn

Gạch bông gió được sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, với mục đích tạo nên sự thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và nét thẩm mỹ.


Một không gian tận dụng gần như trọn vẹn những tính năng của gạch thông gió: trang trí cầu thang, lan can, làm vách ngăn thông gió, lấy sáng,… Vừa sang trọng phù hợp với nội thất bằng gỗ, lại vừa thẩm mỹ và tạo nên sự khác biệt, thu hút cho nhà hàng, quán ăn.

2. Trường học, văn phòng hay các công trình lớn?

Với gạch bông thì cho dù là trường học, văn phòng, hay công trình lớn cũng không thể nào gây khó khăn trong việc trang trí nội ngoại thất. Với mẫu thiết kế dưới đây thì bạn có thể áp dụng cho bất cứ kiến trúc nào.



Những mô hình thiết kế với gạch bông gió như thế này đã được ứng dụng từ rất lâu nhằm tạo sự thông thoáng cho môi trường học tập, làm việc, tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và sự sáng tạo trong thiết kế như hiện nay thì ngày càng có nhiều tác phẩm ấn tượng hơn dành cho người tiêu dùng.

3. Ứng dụng đơn giản nhất – trang trí

Không cần phải suy nghĩ đắn đo là sử dụng gạch bông gió để làm gì, áp dùng ở đâu, làm vách ngăn hay lan can, dùng trong phòng ngủ hay phòng khách. Chỉ đơn giản là bạn chọn mẫu mã yêu thích, phù hợp và dùng nó để trang trí cho sân vườn như một sản phẩm bình thường.



Bình thường không có nghĩa là tầm thường. Sự kết hợp giữa gạch bông và cây xanh luông là niềm tự hào của các kiến trúc sư. Gạch bông gió là 1 trong những dòng vật liệu trang trí hài hòa với thiên nhiên nhất, không chỉ là thông gió, mà nó còn giúp mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống con người, với không gian sống của bạn và những người thân trong gia đình. 

Chia sẻ bảng báo giá gạch bông gió cho bạn tham khảo: http://canhquansanvuon.net/tu-van/164-bang-bao-gia-gach-bong-gio-my-thuat-trang-tri-moi-nhat.html


4. 1 trong những ứng dụng phổ biến của gạch bông – dùng trong nhà ở

Gạch bông gió được sử dụng rất nhiều trong gia đình, có thể làm vách ngăn giữa các không gian để tạo nên sự xuyên suốt, có thể làm tường trang trí trong các không gian phòng ngủ, làm việc, để vừa tạo sự thông thoáng, vừa tạo nên cảm giác thoải mái, góp phần tăng hiệu quả công việc cũng như giúp bạn có được 1 giấc ngủ sâu cho ngày mới đầy năng lượng.



Một không gian nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng sang trọng và bắt mắt. Vừa đảm bảo sự an toàn, lại mang đến nét thẩm mỹ cho kiến trúc, lại gần gũi với thiên nhiên. Gạch bông gió xứng đáng là 1 trong những vật liệu trang trí được ưa chuộng và sử dụng phổ biến như ngày nay.

Để có thể được tư vấn chi tiết về gạch bông gió, các bạn có thể đến với cửa hàng chúng tôi tại thủ đức, tphcm. Cũng có thể truy cập trang Cảnh Quan Sân Vườn của chúng tôi để xem thêm nhiều mẫu về gạch bông gió cũng như các vật liệu hoàn thiện khác như: gạch bông, gạch cổ, gạch ốp tường, gạch lát nền, lục bình bê tông,… Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Toàn-0909177415 để được báo giá cũng như tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét